Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

9 tháng, PNJ hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận của năm

PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế khoảng 440 tỷ đồng, hoàn thành 96% kế hoạch lợi nhuận năm. Tổng doanh thu 6.035 tỷ đồng, tăng 6% so cùng kỳ.

Doanh nghiệp đạt lợi nhuận trước thuế 440 tỷ đồng, hoàn thành 96% chỉ tiêu cho cả năm nay.

polyad
PNJ sắp hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2016.
"Nhiệm vụ còn lại của 3 tháng cuối năm khá dễ dàng, chúng tôi nắm chắc khả năng sẽ vượt chỉ tiêu lợi nhuận 2016", lãnh đạo công ty chia sẻ.
Đóng góp chính vào lợi nhuận 9 tháng là hoạt động kinh doanh bán lẻ trang sức. Hiện tại, công ty chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Doanh thu từ mảng trang sức tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bà Nguyễn Thị Cúc, Phó tổng giám đốc PNJ cho biết sở dĩ doanh nghiệp đạt được những kết quả kinh doanh này là do luôn đi trước đón đầu, vạch ra những bước đi chiến lược cho từng giai đoạn phát triển.
Ngoài ra, PNJ cũng khai trương thêm 18 cửa hàng mới. Dự kiến đến cuối năm sẽ phát triển thêm 12 cửa hàng, đạt tổng số 224 cửa hàng, tiếp tục duy trì vị thế một trong những doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống phân phối rộng lớn nhất cả nước.
polyad
PNJ ký kết hợp tác thương hiệu với tập đoàn Swarovski (Áo).
"Hàng loạt cửa hàng PNJ khai trương có doanh thu đạt sớm hơn so với kỳ vọng, đóng góp rất lớn cho doanh thu và lợi nhuận của 3 quý đầu năm", bà Cúc chia sẻ. Doanh nghiệp cũng không ngừng đầu tư vào nhà xưởng với dây chuyền sản xuất trang sức công nghệ cao, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với nhiều hoạt động đào tạo, phát triển.
Cùng các hoạt động marketing xây dựng và quảng bá thương hiệu, PNJ đồng hành cùng chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016. Đơn vị này tiếp tục là thương hiệu trang sức duy nhất tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 (VIFW) Thu Đông tại Hà Nội. Hãng còn tài trợ độc quyền cho cuộc thi “Tìm kiếm nhà thiết kế tài năng Việt Nam 2016” trong khuôn khổ VIFW.
Ngoài ra, sự kiện PNJ ký kết thỏa thuận hợp tác thương hiệu với tập đoàn Swarovski danh tiếng của Áo giúp khẳng định thương hiệu trên thị trường toàn cầu cùng những cam kết về nguồn gốc, sự đột phá trong thiết kế, chế tác.
polyad
42 Mái ấm PNJ được xây dựng trên khắp cả nước, mang lại niềm vui lớn cho người dân nghèo.
Xác định con đường phát triển phải gắn kết hài hòa giữa mục tiêu kinh doanh, lợi ích doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội, PNJ tiếp tục triển khai chuỗi chương trình hoạt động trách nhiệm cộng đồng trên cả nước. 
Dự án “Mái ấm PNJ” đến nay đã có tất cả 42 mái ấm được xây dựng, cho người dân nghèo khắp Việt Nam. Song song đó, đơn vị cũng đẩy mạnh các dự án chung tay bảo vệ, làm đẹp môi trường sốn thông qua chương trình “Cảm ơn vì bạn không xả rác"... Các hoạt động y tế, chăm lo cho người nghèo, phát triển giáo dục cũng triển khai đều đặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét